Kiếm tiền với CPX24 Ad Network – thật hay giả

Như Chương trình Kiếm tiền CPM với Paid-To-Promote.Net đã giới thiệu và đãnhận được thanh toánCPX24 Ad Network – Kiếm tiền đơn giản với CPM ban đầu cũng làm cho nhiều người nghi ngại. Nhưng sau 2 tuần thử check đã có kết quả CPX24 Ad Network là có thật chứ không lừa đảo.
Thật ra nhiều bạn thắc mắc bởi sau khi đăng ký phát hiện ra không thấy vị trí vùng hiển thị để nhập các thông số thanh toán. Xin trả lời luôn,  đúng như theo thông báo của CPX24 Ad Network chỉ khi mức thanh toán tối thiểu là: 0,5 $ thì khu vực yêu cầu nhập địa chỉ để thanh toán qua Paypal, Liberty Reserve,Moneybookers, Webmoney và Epassporte sẽ hiển thị.
Nói là một chuyện, sự thực có thế không? Chắc chắn bởi dưới đây là những bằng chứng mới chụp và gửi cho các bạn tham khảo.
1Vùng hiển thị nơi yêu cầu thanh toán:
Thắc mắc của bạn về việc nơi nhập thông tin yêu cầu thanh toán ở đâu đã được giải đáp: Sau khi đăng ký tham giaCPX24 Ad Network và chèn code bạn sẽ không thấy hiển thị vùng yêu cầu thanh toán để nhập các địa chỉ thanh toán của mình vào đó.
Chúng chỉ xuất hiện khi bạn đã đặt mức thanh toán tối thiểu như yêu cầu là 0,5usd như hình inh họa dưới.
Bạn đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký tại CPX24 Ad Network và vào (1) MEMBER  , khi đủ 0,5usd tại Total cash available sẽ xuất hiện thêm dòng (Request cashout), đây là nơi bạn click vào để yêu cầu thanh toán
RequestPayout
2Nhập địa chỉ thanh toán:
Khi bạn click vào (2) (Request cashout), để yêu cầu thanh toán, màn hình sẽ hiểnn thị các thông tin về thanh toán để bạn nhập thông tin như dưới:
info cashout
Bạn nhập các thông tin giống như trên vào các dữ liệu
Amout : số tiền yêu cầu thanh toán
Payment processor: Phương thức thanh toán, bạn chọn một trong các hình thức Paypal, Liberty Reserve,Moneybookers, Webmoney và Epassporte.
Payout address: Địa chỉ thanh toán
và click vào REQUEST CASHOUT để được thanh toán vào thứ 6 tuần tiếp của đợt thanh toán. Sau đó bạn sẽ nhận được thông báo như sau:
Notice
Như trên vnblognet [dot] com yêu cầu thanh toán 1,5USD và được thông báo Yêu cầu thanh toán đã thành  công và số tiền còn lại trong tài khoản là 0,071USD.
3Bằng chứng thanh toán:
Sau khi bạn Yêu cầu thanh toán và được chấp nhận, thì bạn sẽ được thanh toán ngay vào  thứ 6 liền kề ngày bạn yêu cầu.
Như yêu cầu thanh toán 1,5USD, mình được thanh toán luôn ngay thứ 6 tuần đó vì yêu cầu thanh toán thực hiện vào ngày thứ hai.
Email thông báo khoản tiền thanh toán đã đến tài khoản Paypal:
Mail_pay 
  Chi tiết thanh toán tại Paypal:paypal_oay 
Vậy vnblognet [dot] com đã được thanh toán với chương trình CPX24 Ad Network – Kiếm tiền đơn giản với CPM.
Giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm tham gia ki.ếm tiền cùng CPX24 Ad Network rồi nhé. Hãy Sign-up and start earning now!
Nếu cần tìm hiểu thêm bạ có thể tham khảo CPX24 Ad Network – Kiếm tiền đơn giản với CPM. Chương trình này nếu cùng triển khai song song với Chương trình Kiếm tiền CPM với Paid-To-Promote.Net thì hiệu quả sẽ cao hơn.

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi Đáp.

It's free
item