Kiếm tiền với Myeasytask.

Đăng kí http://www.myeasytask.com 
Hôm nay tôi trình bày cho bạn một trang web mới được gọi là MyEasyTask. giống như MicroWorkers nhưng hay nhơn rất nhiều.

GIỚI THIỆU Bạn Bè: Bạn sẽ được bonus $1.00 khi đang ký và $0.20 cho mỗi người bạn giới thiệu được! Nhanh lên!!



MyEasyTask trả tiền cho bạn để bạn làm cho họ những công việc như:


* Đăng ký và click cá trang PTC
* comment cho blog của họ
* Bình luận + click
* Digg hoặc trang web của tôi
* Tìm kiếm trang web vv của tôi
* Vote cho họ trong cá cuộc thi
* Và còn rất nhiều công việc thú vị khác



Bạn chỉ cần tìm kiếm những công việc mà bạn thích, sau khi làm xong yêu cầu và nộp bằng chứng, bạn sẽ được họ trả tiền.
Bạn vào phần Available tasks để ìm những công việc phù hợp mà bạn có thể làm được. Ngay dưới đó là Task(s) I finished những công việc bạn đã hoàn thành và đang đợi trả tiền.

Thu nhập của bạn sẽ trong khoảng:
Bạn có thể kiếm được $ 0,10 - $ 1 cho mỗi nhiệm vụ và chỉ thanh toán tối thiểu là $ 10.

Một khi bạn đã kiếm được $ 10, bạn có thể yêu cầu thanh toán qua:

* PayPal
* Egold
* Séc ($ 50 Min)

Đăng ký ngày hôm nay và nhận được $ 1.00 tiền bonus!



Các bạn cũng có thể yêu cầu người khác làm việc cho mình chỉ với vài $, có thể yêu cầu thành viên trong đó reg nick PTC và click trong khoảng bao nhiêu ngày.

Còn đây là proof của mình:


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi Đáp.

It's free
item