Hướng Dẫn Kiếm Tiền Với CO.CC Domain

CO.CC là một trong những dịch vụ free domain được cho là tốt nhất hiện nay bởi nó cho phép bạn toàn quyền làm việc với DNS, CNAME, A Records…như những dịch vụ domain trả tiền khác. Hơn thế nữa, bạn có thể kiếm tiền từ adsense trên co.cc domain, được alexa chính thức sếp hạng. Tuy nhiên, CO.CC nay chỉ còn miễn phí 1 năm mà thôi.

Bước 1: Đăng ký
 Đây là link đăng ký:
Với những lợi thế như thế, CO.CC domain xứng đáng được xem như là một dịch vụ free domain hoàn hảo nhất mà blogviet từng biết. Tuy nhiên, các bạn có ngạc nhiên hơn khi biết rằng bạn có thể kiếm tiền khi giới thiệu người dùng đăng ký sử dụng co.cc thông qua chương trình co.cc referral.
Bước 2: Kiếm tiền
Trước tiên mình nói về lợi ích trả thưởng của Co.CC
Để tham gia chương trình này, các bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản co.cc miễn phí. Sau đó bạn click vào nút Referrals trên thanh công cụ sẽ ra trang để bạn đăng ký. Bạn cũng có thể đăng ký trực tiếp tại đây.
Sau khi đăng ký xong, bạn sẽ được cấp một link giới thiệu của riêng mình. Bạn giới thiệu bạn bè đăng ký qua link đó sẽ được co.cc trả hoa hồng theo các mức như sau:
1. free domain: $0.10 USD
2. for sale: 10% ~ 40% commission. (40% for PayPal, 10% for CreditCard)
Nếu đăng ký các domain thông thường thì là 0.1$, còn nếu ai mua domain đẹp của co.cc qua link bạn thì bạn được trả 40% số tiền mà người mua trả cho co.cc.
Tại sao dễ kiếm tiền?
Vì đây là dịch vụ miễn phí hoàn hảo. Nó vừa giúp blogger có 1 domain dễ nhớ, có quyền chỉnh sửa DNS…có thể tạo email với domain đó thông qua Google Apps và còn có thể kiếm tiền thông qua chương trình adsense for domain, giúp thoát blogspot khỏi chặn bởi các dịch vụ internet như VNPT…nên rất dễ thuyết phục họ đăng ký.
Các bạn có thể xem thu nhập nhỏ nhoi mà blogviet kiếm được từ co.cc. Vì lâu không đặt nên không được nhiều, tuy nhiên nếu kiên trì và “dẻo mồm” thì cũng kiếm được kha khá, Lưu ý là đừng tự tạo domain qua link của mình vì sẽ có nguy cơ bị khóa tài khoản và mất trắng thu nhập đấy nhé.

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi Đáp.

It's free
item