Hướng dẫn tăng lượng truy cập blog bằng hình ảnh

Tôi đã sử dụng một số chương trình Traffic Exchange tức là trao đổi lưu lượng truy cập đến websites của mình. Nguyên lý làm việc của các trang web này là bạn viếng thăm trang web của người khác thì người khác cũng viếng thăm trang web của mình. Như vậy nếu bạn thăm 100 trang web của 100 người khác thì trang web của bạn cũng có 100 lượt ghé thăm của 100 khách khác nhau. Như vậy đã thỏa một tiêu chí quan trọng nhất của các bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing, Alexa... là trang web nào có lượng truy cập lớn hơn thì nó sẽ được xếp hạng cao hơn trong các bộ máy tìm kiếm đó.

Có thể bạn lo lắng thời gian đâu mà đi duyệt 100 trang web, bạn đừng lo, việc viếng thăm sẽ hoàn toàn tự động, gần như ta không phải làm gì cả.

Trang WhyNotSEO.com là một trang web như vậy. Nó có ưu điểm hơn mấy trang khác là khi mạng của bạn bị đứt thì nó vẫn hoạt động, khi có mạng trở lại thì nó lại lập tức kết nối. Tôi đã cắm máy 24/24 và kết quả trang web http://ami.vn của tôi từ khi mới xuất hiện có thứ hạng 27 triệu trên Alexa đã xuống tới dưới 2 triệu trong vòng có 2 tu
1. Trước tiên mở trình duyệt và gõ vào http://whynotseo.com Nhấn nút “Register” để đăng ký làm thành viên.



2. Đăng ký thành viên bằng cách nhập email và mật khẩu rồi nhấn “Register”



3. Sau khi đăng ký, xuất hiện một thông báo đã gửi tới hộp thư điện tử của bạn



4. Mở hộp thư của bạn, nhấn vào link để xác nhận email của mình là chính xác



5. Bạn sẽ được chuyển trở lại trang http://whynotseo.com. Hãy đăng nhập



6. Bạn được chuyển vào trang công cụ, công việc đầu tiên là duyệt tự động 20 trang web để trở thành thành viên chính thức. Hãy nhấn vào nút “Surf Now”



6. Một cửa sổ mới sẽ hiện ra với link http://whynotseo.com/domvn và tự động duyệt các website một cách tự động. Bạn hãy chờ một lúc cho đến khi duyệt được 20 trang để nhận được 100 Hits miễn phí.



(Tuyệt chiêu nè: Ở các lần duyệt sau, bạn không cần phải đăng nhập vào trang hhttp://whynotseo.com rồi nhấn vào nút “Surf now” để duyệt tự động mà chỉ cần gõ trực tiếp link với nickname của bạn: http://whynotseo.com/nickname-cua-ban. Hệ thống sẽ vẫn chạy và tính Hits cho bạn)



7. Sau khi duyệt được 20 trang bạn đã trở thành thành viên chính thức. Nếu đang đăng nhập thì bạn hãy “Logout” và “Login” trở lại để sử dụng các chức năng khác của tranghttp://whynotseo.com



8. Bây giờ hãy nhấn vào nút Manage Website ở trang Tools (công cụ) để thêm vào trang web của bạn



9. Bạn có thể thêm trang web của bạn vào. Trang web của bạn sẽ ở trạng thái “waiting” tức là chờ kiểm duyệt. Nếu trang web của bạn không vi phạm luật ví dụ không phải web đen, không (nên) có âm thanh, không chuyển hướng đến một trang web khác ... thì thông thường sẽ được chuyển sang trạng thái “approved” trong vòng 24h. Nếu bạn nhập sai thì có thể nhấn chữ “D” để xóa trang web của mình đi.



10. Thông thường trang web của bạn vừa thêm sẽ chưa được hệ thống Traffic Exchange của http://whynotseo.com duyệt. Bạn hãy vào chức năng “Allocate Hits to Websites” để cấp phát Hits cho nó. Đây là một tính năng hay của WhyNotSEO vì giả sử bạn có nhiều trang web, bạn muốn ưu tiên trang này hơn trang kia thì bạn hãy gán cho từng trang web một số Hits hợp lý



11. Nhập vào số Hits gán cho từng websites của bạn, bạn cũng có thể rút Hits ra nếu muốn



12. Ra làm ly cafe và quay lại đã thấy hai trang web được chấp thuận, mỗi trang đã được duyệt tới 3 lần.



13. Để đẩy nhanh tốc độ kiếm Hits bạn có thể chia sẻ account của mình với bạn bè hay người thân. Ví dụ tôi nhờ bạn tôi click vô cái link http://whynotseo.com/domvn và để cho nó chạy. Như vậy nick của tôi có tới 2 IPs đang hoạt động và mỗi 10 giây là tôi có 1 Hits chứ không phải 20 giây như lúc chỉ có một mình tôi surf.



14. Còn nếu như bạn cố tình ăn gian kiểu như mở một trình duyệt khác, hay mở thêm một máy tính khác trong mạng LAN để duyệt thì sẽ bị hệ thống phát hiện ra ngay. Nói chung ta không nên ăn gian kẻo bị khóa account thì công trình nhiều ngày sẽ đi xuống sông xuống biến mất.



15. Trên đây là các tính năng cơ bản, còn nhiều chức năng khác như trao đổi Hits, kiếm tiền từ việc duyệt web của mình thì các bạn tự khám phá nhé.

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi Đáp.

It's free
item