Hướng dẫn làm offer donkeymails 1$/ngày


Hôm nay mình xin giới thiệu lại bài viết về donkeymails và cách làm offer để có ngay 1$ trong tài khoản. Có gì sai sót mong mọi người thông cảm và cùng nhau thao luận.
Đầu tiên trang này rất uy tín thành lập từ năm 2005. Gồm có nhiều hình thức kiếm tiền PTR, PTC, PTS...Nhưng chủ yếu mình kiếm tiền bằng PTS. Rất nhiều hệ thống ngân hàng trưc tuyến hỗ trợ trang này. Trang này thì sau khi bạn đăng ký thì 14 ngày sau sẽ có thể rút tiền, một tháng sẽ có 2 đợt donkeymails thanh toán.trang này pay hơi lâu nhưng chắn chắn sẽ nhận đươc tiền. Đó là đôi nét về trang này. Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn kiếm tiền. Đây là link đăng ký
http://www.donkeymails.com
Quá trình đăng ký có j khó khăn các bạn cứ pót lên. Cái này dễ mà.
Đầu tiên các bạn cần làm cho tài khoản có tiền trước đã. Các bạn click vào Paid2click, đây chỉ là click quảng cáo thôi. Nhưng mình cũng có phần mềm tự click rồi cho các bạn đỡ mỏi tay và rút ngắn thời gian để chơi PTS mình sẽ post cuối diễn đàn.
Và bây giờ mình sẽ click vào paid2signup để làm offer.

Đây là những danh sách mặc định những offer của donkeymails mà bạn sẽ làm được đừng quan tâm vào offer khác sẽ tốn thời gian mà không làm được đâu.nếu ai có cách làm thì cùng nhau giúp đỡ
1.Sign up for our FREE Stock Alert newsletters and find out which stocks will Skyrocket!
bạn click vào đây sẽ được liên kết tới một trang khác nhập email bạn vào bấm submit

email đã được gởi tới hòm thư. Mở thư này lên làm theo hướng dẫn của mình

sau đó sẽ được gởi tiếp 1mail nữa đây chính là mail xác nhận đã đăng ký
bạn copy toàn bộ nội dung trong mail này và dán vào ô

vậy là bạn đã xong 1offer và đợi vài tiếng để donkeymails xác nhận để đc 0.11$.
2. Sign up for our FREE Stock Alert Newsletters and find out which stocks are going to EXPLODE!
3. Sign up for our FREE Stock Alert emails and find out which stocks are going to EXPLODE!
4. Sign up and get our FREE investing tips and Stock Alerts!
4 site đầu này làm rất dễ nó giống hệt nhau.

5.
cái này có 2 mail ban xác nhận mail đầu đợi 5phut sẽ có mail thứ 2.dùng mail thứ 2 để copy
6.CreateSpace dùng mail thứ 2 để copy
7.
offer này bạn click sẽ k ra một trang khác. nên vào google gõ justbeenpaid.net click vào trang justbeenpaid.net. hiện lên trang web kéo xuống dưới click Click Here And Join for FREE Now! và tiếp tục đăng ký.mail 2.
8.
click vao signup for free để đăng ký.mail2

Đây là những offer cơ bản luôn luôn có. còn nhiều offer nữa mỗi ngày sẽ thay đổi nên mình k hướng dẫn được.
Vậy là cơ bản bỏ ra khoảng 20phut là bạn đã có 1$. Mình khuyên các bạn nếu là newbie thì nên chơi cái này sẽ mau có tiền hơn PTC.
Mẹo
-Nên chơi vào lúc từ 5h chiều trở đi sẽ cập nhật nhiều ofer mới
-Nên chơi nhiều ac donkeymail sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Tùy vào sức mỗi người có thế chơi từ 1-10 ac donkeymail.vậy mỗi ngày bạn sẽ được 10$ rùi.
- Nên dùng roboform để cho tiện. nếu k biết bạn có thể search trên mạng
- Link autoclick donkeymail liên hệ wa yahoo của mình sẽ gởi wa
Hướng dẫn chơi nhiều ac donkeymail
- các bạn nhớ reset modum sau khi chơi xong 1ac
- tạo profile firefox mới để cho an toàn khi tạo ac mới
- khôg nên đặt tên ac là tenban1, tenban2, tenban3 ...sẽ bị del ngay.
- không nên tự làm ref cho mình nếu bị trùng ip sẽ bị del vì no check kỹ lắm.mình từng bị del 1 loạt 16ac nên k dám làm vậy nữa. Nếu các bạn thấy bài này có ích thì cứ tạo nhiều ac làm ref của mình mình cám ơn nhiều luôn.
http://www.donkeymails.com/pages/index.php?refid=vinhmt 
Nếu các bạn có gì thắc mắc thì cứ pm mình nha
yahoo: lhv_1205
Mình cũng chơi mới có tháng có gì các bạn chỉ giáo thêm
đây là proof của mình.đang đợi pay lần 3.


1 nhận xét:

lúc 07:54 31 tháng 5, 2011

cái này ngày trước mình chơi rồi, nhưng thấy mệt nên bỏ@-)

Reply

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi Đáp.

It's free
item