Kiếm tiền trực tuyến với eBay


Bạn muốn kiếm tiền trực tuyến với eBay? Biết lợi nhuận của bạn!

Nếu bạn muốn kiếm tiền trực tuyến với eBay, sự hiểu biết lợi nhuận của bạn là rất quan trọng.
Điều quan trọng là phải biết khoảng bao nhiêu bài của bạn sẽ bán cho nên bạn có thể làm việc bao nhiêu bạn có thể đủ khả năng để chi tiêu cho mua cổ phần và các mặt hàng niêm yết - và vẫn tạo ra lợi nhuận!
May mắn, tìm ra này boils xuống một công thức đơn giản:
(Khoản Final Giá bán + Vận chuyển và xử lý Phí) - (khoản mua hàng Chi phí + eBay + Lệ phí niêm yết giá trị cuối cùng của eBay phí + PayPal hoặc thẻ tín dụng học phí + Phí vận chuyển) = Lợi nhuận
Hãy nói rằng bạn danh sách một khung hình bạn mua cho $ 2 tại một nhà để xe bán với giá khởi điểm $ 0,99 và phòng trưng bày hình ảnh một (danh sách lệ phí: $ 0,65). Bạn sau đó bán nó cho $ 10 cộng thêm $ 5 cho vận chuyển, phải gánh chịu một giá trị chi phí cuối cùng eBay của $ 0,53 và PayPal Premier Tài khoản lệ phí $ 0,75. Hãy nói rằng chi phí $ 3,80 để thực sự thư nó trong một phong bì bọc bong bóng mà chi phí bạn $ 0,20.
Vì vậy, mức lợi nhuận của bạn là: ($ 10 + $ 5) - ($ 2 + $ 0,65 + $ 0,53 + $ 0,75 + $ 4) = 7,07 $.
Như bạn thấy, có rất nhiều yếu tố tham gia vào làm việc ra lợi nhuận cuối cùng của bạn bán một.
Bây giờ bạn biết làm thế nào để tìm ra các lợi nhuận của một mặt hàng cụ thể, đó là thời gian để quyết định một chiến lược giá. Bạn sẽ bán số lượng lớn các hạng mục với lợi nhuận mỏng hoặc ít lợi nhuận cao các mục?
Đây là một số lời khuyên về cách kiếm tiền trực tuyến với eBay sử dụng cả hai chiến lược giá cả:
  • Bán số lượng lớn các hạng mục với một mức lợi nhuận thấp -. Nó có thể làm cho tiền bạc trực tuyến với eBay bằng cách sử dụng chiến lược này được cung cấp bạn bán các mặt hàng đủ!

    Chìa khóa thành công của bạn sẽ có tốt, nhà cung cấp đáng tin cậy và một phương pháp để tránh các sự bổ sung tất cả các công việc liên quan đến danh sách rất nhiều phiên đấu giá và vận chuyển lô hàng.
  • Bán các mặt hàng ít hơn với một mức lợi nhuận cao. Giá bán mặt hàng cao thường có nghĩa là bạn cần phải bán ít người trong số họ để kiếm tiền.
    Nhưng giá bán mặt hàng cao trên eBay có thể khó khăn hơn so với bán hàng giá trị thấp hơn. Đối với một điều, có một thị trường nhỏ hơn thường cho giá mặt hàng cao. Và, bạn cần phải làm việc khó hơn để thiết lập sự tin cậy của bạn như một người bán từ rất ít người sẽ phải trả giá cao cho một mục từ một nguồn không đáng tin.
Một khi bạn tìm ra lợi nhuận của bạn và chiến lược giá cả, bạn sẽ có thể sản phẩm mã nguồn với sự tự tin và tận hưởng lợi nhuận béo hơn khi bạn kiếm tiền trực tuyến với eBay!
Còn đây là link: www.auctiontips.com .

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi Đáp.

It's free
item