Kiếm Tiền Cùng SponsoredReviews Bằng Blog Tiếng Việt



Từ khi PayPal chính thức mở cửa cho Việt Nam, mình đã liên hệ ngay với SponsoredReviews thông qua hệ thống ticket để thông báo cho họ. Mình không nghĩ họ sẽ nghe ý kiến đóng góp đâu nhưng bẵng đi khoảng 1 tuần không vào viết bài, hôm nay vào thấy email thông báo đã đưa Vietnam ta vào danh sách các nước được hỗ trợ.
sponsoredreviews vn Kiếm Tiền Cùng SponsoredReviews Bằng Blog Tiếng Việt
Như vậy, không chỉ phương thức thanh toán mà cả ngôn ngữ cũng được đưa vào như hình dưới đây:
sponsoredreviews vn 1 Kiếm Tiền Cùng SponsoredReviews Bằng Blog Tiếng Việtsponsoredreviews vn 2 500x147 Kiếm Tiền Cùng SponsoredReviews Bằng Blog Tiếng Việt
Như vậy, các blog tiếng Việt sẽ thoải mái tham gia và kiếm tiền cùng mạngSponsoredReviews và có thể thanh toán qua PayPal. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng chút nào bởi hiếm có nhà quảng cáo nào chấp nhận cho bạn viết review bằng Tiếng Việt. Hơn nữa, các công ty Việt Nam có khi còn chưa biết SponsoredReviews là gì nữa ấy chứ! Tuy nhiên, có nhiều nhà quảng cáo họ không quan tâm nhiều đến nội dung bài reviews mà yêu cầu đặt link là chủ yếu nếu blog bạn có PR và Alexa cao. Riêng blogviet thì vui nhất là có thể chuyển PayPal thái lan về PayPal Việt Nam và ung dung không lo bị limited nữa.
Cám ơn SponsoredReviews đã lắng nghe các blogger. Mình nghĩ các bạn cũng nên thông báo cho các mạng mà mình đang tham gia về thông tin PayPal đã hỗ trợ Việt Nam để họ đưa VN vào danh sách các nước được hỗ trợ.

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi Đáp.

It's free
item