Thêm Một Mạng Kiếm Tiền Trên Mạng Gia Nhập Thị Trường Việt Nam – Nova Ad

NovaAd là một hệ thống kiếm tiền trên mạng mới nhất trong số các mạng chia sẻ lợi nhuận tại Việt Nam . Tuy các thông tin và trải nghiệm về mạng này chưa được tiết lộ nhưng xét về khía cạnh “cung” thì đây là tín hiệu mừng vì cộng đồng sẽ có thêm một lựa chọn cho mình.
novaad Thêm Một Mạng Kiếm Tiền Trên Mạng Gia Nhập Thị Trường Việt Nam – Nova Ad
VNCINEP chưa tham gia nên chưa thể có những nhận xét để chia sẻ cùng các bạn. Hiện tại chỉ biết thông tin qua trang chủ, xin chia sẻ cùng các bạn được biết thêm.
NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA HỆ THỐNG Nova AD
* Bạn là chủ sở hửu hợp pháp website. Trang web của ban là website tin tức, giải trí hay một blog và luôn có người đọc mỗi ngày. Website của bạn tạo ra 1 giá trị dù nhỏ hay lớn và bạn xứng đáng được nhận 1 khoản thu nhập từ giá trị mà bản thân bạn tạo ra.
* Tham gia hệ thống Nova AD rất đơn giản và hoản toàn miễn phí.
* Nova AD ko đại diện cho các nhà quảng cáo đi mua quảng cáo mà đại diện cho các bạn, thuyết phục các nhà quảng cáo đặt banner quảng cáo trên hệ thống web của Nova AD, trong đó có bạn.
* Với 120 VND/ 1 click, bạn sẽ có 1 lượng thu nhập ổn định mỗi tháng.
* Chúng tôi sẽ thanh toán ngay với các bạn sau 5 ngày tổng kết.
* Chúng tôi không chỉ đơn giản báo cáo lượng click bằng con số mà còn kèm theo hình chụp google analytics. Vì vậy bạn có thể tin tưởng vào mức độ chính xác của chúng tôi.
* Hình thức quảng cáo đa dạng, làm đẹp thêm cho giao diện của website bạn.
* Chúng tôi ko khấu trừ của các bạn 10% thu nhập nếu các bạn có thể cung cấp hóa đơn đầu vào cho chúng tôi.
* Với Nova AD các bạn là một đối tác quan trọng.
ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH NOVA AD
Để đăng ký thành viên Nova AD. Bạn có thể download file mẫu đăng ký tại đây. Sau đó gửi email tới địa chỉ: hoangthao@novagroupvn.com. Chúng tôi sẽ xác nhận và thông báo lại cho các bạn qua email trong thời gian sớm nhất.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Ms. Hoàng Thảo
Nick Y!M: hoangthao.nova
Nick Skype: hoangthao.nova
Phone: 0988646912
Email: hoangthao@novagroupvn.com
Lưu ý: Chỉ khi NOVA duyệt thì website đó bắt đầu mới được tính tiền
Cảm nhận ban đầu khi xem qua hệ thống Nova Ad thì VNCINEP có cảm nhận là hệ thống này có vẻ chưa chuyên nghiệp nếu xét về cơ sở hạ tầng hoặc đem so sánh với VietAd và AdNet. Chúng ta sẽ không thể truy cập vào tài khoản để tự tạo quảng cáo, kiểm tra click….Tuy nhiên, nếu chỉ nhìn vào bề ngoài mà đã phán xét chất lượng của Nova Ad thì là điều không nên và chúng ta vẫn cần có thời gian sử dụng để có thể có những nhận xét khách quan hơn.
Nếu các bạn đã tham gia và trải nghiệm với mạng Nova Ad thì hãy chia sẻ những cảm nhận và ý kiến để mọi người cùng biết nhé.

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi Đáp.

It's free
item