Định nghĩa kiếm tiền online (MMO – Make money online)


MMO cũng có thể gọi là một nghể , mà không coi nó là nghề cũng được , nó sẽ là một nghể nếu bạn xác định bạn sẽ chỉ kiếm tiền cùng với nó ngoài ra không có một công việc nào đem lại thu nhập cho bạn , lúc đó thì MMO sẽ là một nghề.
MMO bao gồm những gì ? MMO chỉ là khái niệm chung , khi tham gia vào nó , bạn có thể tự chọn lựa cho mình vô vàn công việc , tất cả đều liên quan đến chiếc máy tính.
Một số công việc cụ thể và phổ biến trong MMO :

Offer(Paid to sign up)/Survey : Tham gia trả lời khảo sát ,quảng cáo để lấy tiền.
PTC : paid to click : Tham giia click banner quảng cáo của các website .
PTR : paid to read : Tham gia đọc mail kiếm tiền.
PTP : Paid to post : post bài cho các forum lấy tiền.
Autosurf : xem nội dung trang web kiếm tiền.
HYIP : Đầu tư sinh lời theo kiểu oánh đề ( lời nhiều nhưng dễ bị lừa )
Sports Betting : Cá cược kiếm tiền.
Poker : chơi bài kiếm tiền ( cờ bạc bịp )
Google Adsense : Quảng cáo cho google kiếm tiền, dành cho những bạn có website hay blog.
Affiliate Marketing :Môi giới , quảng cáo bán hàng kiếm tiền.

Đây là những hình thức kiếm tiền có thể nói là phổ biến nhất trong thế giới MMO , ngoài ra còn rất nhiều hình thức khác hoặc mang tính thời vụ hoặc là cao cấp hơn , ít phổ biến hơn. Các bạn khi đã tham gia MMO một thời gian rồi cũng sẽ khám phá ra nhiều nữa.
MMO có phải là lừa đảo ?
MMO không phải là lừa đảo , không phải là vớ vẩn như nhiều người vẫn nghĩ.
Tất cả những người nói MMO là lừa đảo vớ vẩn , họ chả biết tí gì về MMO hết.
Nhưng .
Trong thế giới MMO , lừa đảo song hành cùng sự thật.Bạn làm việc trên mạng Internet , sẽ làm việc với những người ở cách xa ban có khi nửa vòng trái đất, bạn đâu thể biết chắc người đó là ai , và người ta có í định lừa đảo bạn không ? Đó là do sự tỉnh táo lựa chọn của bạn.Điều gì cũng có thể xảy ra trên Internet.


Thu nhập từ MMO ?


Thu nhập từ MMO là không cố định , tùy vào công việc bạn lựa chọn , tùy vào công sức bạn bỏ ra , tùy vào kinh nghiệm bản thân và cả do may mắn, thu nhập của bạn có thể từ 5 , 10$ 1 tháng , có thể lên tới cả chục ngàn $ trong 1 tháng.Có những người cả tháng có khi không kiếm ra được đồng nào , có những người kiếm được cả ngàn USD và hơn nữa .Và không ai thúc ép bạn phải làm gì , tất cả do bạn tự quyết định.


Khi làm MMO thì sẽ nhận lương như thế nào ?


Bạn phải có tại khoản thanh toán trực tuyến , vì bạn làm việc qua Internet ,có khi bạn và người thuê bạn làm việc ở cách xa nhau hàng công - tơ – mét … làm việc với nhau cả năm trời không biết mặt thằng đó đẹp zai bằng mình hay không …. (pipi đẹp zai nhất ).Thế nên là phải thanh toán qua mạng
~> bạn phải dùng một hệ thống thanh toán qua mạng , nói nôm na ra là một loại tiền tệ trên Internet và có giá trị y như tiền thật các bạn vẫn dùng đi rượu chè hằng ngày vậy. Ví dụ : Paypal , MoneyBookers ,LibertyReserve….
tất cả các loại tiền tệ này đều có giá trị tương ứng khi qui đổi ra tiền thật. Một đơn vị có giá trị bằng 1 USD.Ví dụ : 1Paypal = 1USD , nếu các bạn có 1 Paypal các bạn có thể đổi lấy 1USD.
Thông thường thì bạn làm việc cho ai thì họ sẽ là người quyết định sẽ trả cho bạn bằng loại tiền tệ gì và thời điểm trả là khi nào.

Vậy kiếm tiền qua mang là dễ hay khó?
Nếu bạn muốn tự mình trả lời cho câu hỏi này, thì bạn cần phải tham gia kiếm tiền trên mạng (kiếm tiền trên mạng, online, truc tuyen, qua mang) tối thiểu là vài tháng thì bạn mới có thể biết được!
Nhưng bây giờ tôi có thể trả lời cho bạn câu hỏi này!
Cách đây trên 1 năm, khi online, tôi tình cờ đọc một bài quảng cáo trên mạng rằng: kiếm tiền trực tuyến (kiem tien truc tuyen) dễ lắm!, tôi đã hăm hở đăng ký, và tham gia ngay cho đến tận bây giờ! chứng tỏ tôi cũng là người có lòng kiên trì, quyết tâm cao, phải không bạn?
Trong suốt thời gian qua tôi đã rút ra kết luận là kiem tien trên mạng vừa dễ và vừa khó!

Dễ:
* Đọc email chẳng cần phải có hiểu biết nhiều về máy vi tính và internet. Nhận thư, mở thư rồi click vào link trong thư thì ai cũng làm được
* Lướt web kiem tien (Get Paid To Autosurf) thì lại càng dễ. Mở trình duyệt web, login vào trang autosurf, click vào Start Surfing rồi ngồi xem các trang web quảng cáo thay phiên nhau hiện ra trong khoảng thời gian chừng 20s thì đến con nít cũng làm được!
Khó :

* Khó là phải tìm được trang uy tín thì bạn mới nhận được tiền. Không phải trang nào cũng trả tiền cho bạn, có rất nhiều trang lừa đảo (SCAM)!. Theo nhận xét của tôi thì có đến trên 90% là những trang lừa đảo. Những trang uy tín, thực sự trả tiền chỉ chiếm khoảng dưới 10% trong tổng số những trang hiện đang tồn tại trên mạng internet!

* Một sai lầm mà mọi người đều mắc phải (kể cả tôi) khi bắt đầu kiếm tiền trên mạng bằng cách đọc e-mail quảng cáo (Get Paid To Read) đều chọn các trang gửi email có giá trị cao từ 5- 10 cent trở lên. Đó là một sai lầm lớn, các trang gửi mail giá trị lớn đều không có ý định trả tiền cho các thành viên. Điều đó dễ hiểu thôi, bạn hãy làm một phép tính thì biết. Giả sử một trang web có 10 000 thành viên và họ gửi email giá trị 10 cent. thì công ty mua quảng cáo phải trả không dưới 1 000 $ ( 0,1 $ x 10 000 thành viên). Vậy mà họ thu tiền quảng cáo rất thấp, ví dụ: 10cent solo mail to all only 1,98$ ( thư quảng cáo giá trị 10 cent gửi đến tất cả các thành viên chỉ có 1,98$). Đấy là chưa kể trang web còn phải trả tiền host, tiền domain, rồi còn phải bỏ túi một khoản tiền để mà sống nữa chứ. Hầu hết mọi người đều mắc sai lầm là khi bắt đầu kiem tien tren mang đều chọn các trang web gửi email giá trị cao, và kết quả là đọc email mà không được trả tiền.

* Muốn kiếm tiền thực sự thì phải có ý chí, bền bỉ, quyết tâm và phải bỏ ra thời giờ và công sức (nói chung thì muốn làm gì cũng phải vậy thui ).


Thế muốn tham gia MMO thì phải làm gì ?


Đầu tiên nghiên cứu,xem xét , quyết định bạn sẽ tham gia công việc gì.(nên chọn 1 trong những website có uy tín để bắt đầu)
Nghiên cứu tỉ mỉ về công việc ấy.
Cố gắng hỏi han , chăm sóc tận tình những người bạn biết là đã đi trước bạn và có kinh nghiệm hơn bạn.
Lập tài khoản thanh toán qua mạng như trên đã nói.
Tham gia vào công việc đã lựa chọn.
Thế là bạn đã bước vào thế giới MMO rồi đấy
Vài lời khuyên theo bạn cùng với sự nghiệp MMO của bạn :
Suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định làm gì.
Nhiều khi bỏ tiền ra đầu tư đúng mục đích sẽ là khôn ngoan.
Vài lời nịnh hót không làm nhân cách của bạn bị biến dạng.
Trung thực luôn là đức tính tốt .
Nghiên cứu , bỏ công mài sắt có ngày mua xe hơi.
Chúc vui … chúc may mắn … chúc không bị scam( lừa )… chúc không bị cận.

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi Đáp.

It's free
item