MyLot.com, trang MMO uy tín

MyLot là dịch vụ ra đời từ lâu và sẵn sàng trả tiền cho mọi hoạt động trên trang của họ. Bao gồm post một chủ đề mới, comment cho các chủ đề, hỏi một câu hỏi hoặc post lên các hình ảnh mới... Mỗi bài viết bạn được trung bình khoảng 0.01 ~ 0.05 USD, càng tham gia lâu bạn càng được nhiều.
   - Để đăng kí, bạn vào trang chủ của MyLot: http://www.mylot.com và bấm vào SignUp. Điền các thông tin vào rồi bấm Sign me up! Sau khi đăng kí bạn có thể ngay lập tức đăng nhập mà không phải xác nhận email.
MyLot, Kiếm Tiền Cho Post Bài, Nhận Xét, Post Hình Ảnh

   - Bạn tiếp tục vào trang http://www.mylot.com/nr/editProfile.aspx để sửa lại thông tin cá nhân, tại Country of Residence: (required for payment processing) bạn chon là thailand hoặc hongkong. Vì MyLot "tưởng" VN chưa được nhận tiền PayPal nên chưa hỗ trợ chi trả cho VN. Bạn tiếp tục qua http://www.mylot.com/nr/editPayment.aspx rồi chon nước, chọn thành phố, tại address bạn dùng google để tìm cho mình một địa chỉ ví dụ "thailand address" rồi điền vào. Sau đó điền địa chỉ email của paypal vào để có thể nhận tiền.

MyLot, Kiếm Tiền Cho Post Bài, Nhận Xét, Post Hình Ảnh


   - Xong rồi, bạn có thể vào bất kì chủ đề nào của MyLot, hoặc tìm kiếm để có chủ đề phù hợp. Sau đó kéo xuống cuối trang để comment.

MyLot, Kiếm Tiền Cho Post Bài, Nhận Xét, Post Hình Ảnh

   - Bạn cũng có thể vào Photo > My Photo để upload tấm ảnh mới (việc này cũng có tiền).

MyLot, Kiếm Tiền Cho Post Bài, Nhận Xét, Post Hình Ảnh

   - Thu nhập cập nhật mỗi 24 giờ, nên bạn đừng lo nếu thấy tiền chưa tăng. 

Theo Vnpaypal

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi Đáp.

It's free
item