Khảo Sát kiếm tiền, cơ hội kiếm tiền với Youthsays

Youthsays là gì?

Youthsays là một nền tảng KHEN THƯỞNG cho những người trẻ.Thành viên của Youthsays bao gồm những người trẻ tuổi (tuổi từ 15-35) từ khắp khu vực Đông Nam Á. Thành viên là miễn phí và mở cho tất cả các thanh niên từ Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Brunei, và Singapore.


Người đưa ra những phần thưởng? Và tại sao?

Hàng năm, các doanh nghiệp chi tiêu nhiều tiền vào nghiên cứu, quảng cáo, và tổ chức các hoạt động để đạt được sự hỗ trợ từ các thanh thiếu niên. Thông qua YouthSays, thanh niên có thể hỗ trợ các doanh nghiệp trực tiếp trong nghiên cứu, quảng cáo, và tổ chức hoạt động. Điều này giúp tiết kiệm tiền cho các doanh nghiệp, mà sau đó được truyền cho thanh niên trong các hình thức tiền mặt, giải thưởng, và những kinh nghiệm mới.

Thế nhận tiền thì sao?

Các bạn trẻ có được khen thưởng tham gia vào tất cả các loại cơ hội thưởng, chẳng hạn như:

1. Khảo sát trực tuyến - Khen thưởng để chia sẻ một ý kiến? Các doanh nghiệp đã tạo ra sản phẩm và dịch vụ cho thanh niên dựa vào ý kiến, phản hồi của bạn và tư vấn để giúp họ làm những gì tốt nhất cho bạn. Khi bạn đi khảo sát trực tuyến, bạn sẽ có được khen thưởng để chia sẻ thông tin phản hồi của bạn với họ trực tiếp. Nhưng nhớ là rất, rất, trung thực trong câu trả lời của bạn là câu trả lời của bạn sẽ được sử dụng để hình hoặc sửa đổi các sản phẩm hoặc dịch vụ đó sẽ ảnh hưởng đến bạn trong các kết thúc.

2. Quảng cáo trực tuyến - Những gì bạn nói với bạn bè của bạn là hình thức mạnh mẽ nhất của quảng cáo. Doanh nghiệp có thể cần giúp đỡ của bạn, và bạn sẽ được trả tiền cho nó! Bạn có thể chọn để truyền bá chương trình khuyến mãi, các sự kiện hoặc tin tức, và được nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc giải thưởng. Bạn thậm chí có thể chọn để báo cho bạn bè của bạn về các chiến dịch xã hội, và tạo ra một sự khác biệt lớn!

3. Khuôn viên - Các doanh nghiệp muốn kết nối với các sinh viên trong trường sẵn sàng tài trợ cho các sự kiện của bạn, hoặc ngay cả khi bạn trả tiền để giúp đỡ họ trong các chiến dịch khuyến mãi của họ. Nếu bạn là một sinh viên, YouthSays có thể giúp bạn có được tài trợ cho các sự kiện của bạn trong khuôn viên của bạn, hoặc sinh viên có được việc làm đại sứ với các thương hiệu thú vị nhất.

4. Cộng đồng - Gặp gỡ thanh niên khác từ khắp đất nước! Các cộng đồng YouthSays có một nơi để bạn có thể đặt câu hỏi và đưa ra câu trả lời cho nhau, giúp đỡ lẫn nhau, và đáp ứng như tâm trí.

5. Các bạn trẻ Youthsays nhận được khen thưởng theo nhiều hấp dẫn cho sự tham gia của họ. Trong quá khứ, những thanh niên có kiếm được tiền mặt, đã giành giải thưởng như laptop, iPod, máy ảnh, buổi hòa nhạc & vé điện ảnh, chứng từ sản phẩm, và thậm chí cả xe hơi, và nhiều, nhiều hơn nữa!

6. Đăng ký kiếm tiền với Youthsays: Kích vào đây
 
- Để tham gia khảo sát, nhấn vào thẻ Surveys & Polls

--> bạn sẽ nhận được 5 câu hỏi với các mức giá từ 2.000 –> 5.000 . Khi đã trả lời hết, câu hỏi khảo sát sẽ xuất hiện trong thời gian kế tiếp. Ngoài ra, để kiếm tiền hiệu quả, bạn còn phải giới thiệu link cho bạn bè để có thể kiếm tiền được nhiều hơn theo các tầng
Tầng 1: 1.000 vnđ
Tầng 2: 280 vnđ
Tầng 3 :185 vnđ
Tầng 4 :100 vnđ

7. Thanh toán
- Thanh toán qua ngân hàng khi bạn đủ 300.000VNĐ. Muốn lấy được tiền thì điệu kiện tài khoản của bạn phải được verify, muốn tài khoản verify thì phải tích cực tham gia các câu khảo sát , khoảng 2-4 ngày là nó gửi Mail về tài khoản để Verify.

- Nút Cashout sẽ có tác dụng khi bạn đủ 300.000đ và thanh toán được thực hiện vào ngày 1 và 15 hàng tháng.

*Chúc thành công

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi Đáp.

It's free
item