Giao lưu trực tuyến về làm giàu

Người Việt Nam từ xưa đến nay thường quan niệm: giàu có là chuyện của số phận, cần phải có "căn" về kinh doanh. Mọi người có thể đi học rất nhiều thứ, nhưng hầu như chưa có người Việt nào nghĩ đến chuyện học làm giàu.
Buổi giao lưu trực tuyến: "Làm giàu có thể học được", diễn ra tại Báo VietNamNet vào lúc 14h chiều ngày thứ Tư (13/10) sẽ cùng độc giả tìm hiểu, tranh luận về vấn đề này.
Diễn ra đúng vào ngày tôn vinh các Doanh nhân Việt Nam (13/10) - những người đang nỗ lực lao động, sáng tạo, không chỉ làm giàu cho mình mà qua đó, làm giàu cho đất nước - buổi giao lưu trực tuyến mong muốn khơi gợi lòng ham muốn học làm giàu ở các bạn trẻ, những doanh nhân tương lai.
Độc giả sẽ cùng trò chuyện với chuyên gia kinh tế - TS. Nguyễn Quang A; ông Nguyễn Duy Cương - diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực khai phá khả năng tiềm ẩn con người; TS Phạm Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty IDT International; ông Quách Tuấn Khanh - chuyên gia về thành công và làm giàu, Giám đốc Công ty truyền thông Starlit Communications, Chủ tịch Power UP Group.
Làm giàu, tạo ra nhiều của cải vật chất, đem lại sự thịnh vượng cho bản thân và cho xã hội là khát vọng hàng ngàn đời nay của loài người. Tuy nhiên, từ khát vọng đến thực tế là một hành trình rất dài, không phải ai cũng đi đến đích.
Tục ngữ Việt Nam có câu: "Con vua rồi lại làm vua, con sãi ở chùa lại quét lá đa". Hiểu với nghĩa rộng, con cái thường nối nghiệp của cha mẹ và kinh doanh cũng không nằm ngoài quy luật đó.
Chính vì vậy có một thực tế rằng ai cũng muốn nâng cao đời sống vật chất của mình, ai cũng biết "phi thương bất phú", nhưng hầu như chỉ có những người có bố mẹ, ông bà đã từng buôn bán, đã từng kinh doanh mới trở thành những doanh nhân.
Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi: Tại sao con cái lại thường nối nghiệp cha mẹ không? Hay coi đó là một việc hiển nhiên?
Giờ đây, kinh doanh cũng chỉ là một nghề nghiệp - không phải là đặc thù, đặc quyền, đặc lợi của một ai đó, của một dòng họ nào đó. Nó đã trở thành kiến thức chung của toàn nhân loại.
Thực tế, khoa học học làm giàu không còn xa lạ ở phương Tây với những diễn giả có tầm ảnh hưởng lớn như Donald Trump, Anthony Robbins, T. Harv Eker, Robert T. Kiyosaki, Adam Khoo...
Đồng thời, họ còn là tác giả của nhiều cuốn sách bestsaller về đề tài này như Cha giàu cha nghèo (Robert T. Kiyosaki), Bí quyết tư duy thịnh vượng (T. Harv Eker), Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ (Adam Khoo)...
Đã có rất nhiều người, nước ngoài cũng như Việt Nam, nhờ đọc và học những khóa học của các diễn giả đó đã thay đổi tư duy, từ đó dẫn đến thay đổi cuộc đời của chính mình, trở nên thành công hơn, hạnh phúc hơn và giàu có hơn.
Trong khi đó, khoa học làm giàu mới bắt đầu manh nha xuất hiện ở Việt Nam, trong sự đón nhận đầy nghi ngờ của người Việt.
Vậy, thực hư câu chuyện này thế nào? Làm giàu có thể học được không? Nếu học được thì học những gì? Phương pháp học ra sao? Sự học đó có gì khác với những môn học thông thường?
Các bạn quan tâm đến chủ đề này, trân trọng kính mời đặt câu hỏi tại đây.
Các chuyên gia, các doanh nhân sẽ giải đáp cùng bạn.
Diễn đàn VNR500

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi Đáp.

It's free
item