Tấm Gương Về Kiếm Tiền Trên Mạng Với Amazon Mà Bạn Nên Học


Quả thật, đây là một kỳ tích và mình nghĩ sẽ có rất ít các blogger trên thế giới có thể làm được giống Darren Rowse bởi kiếm tiền thông qua PPC thì còn dễ chứ được nhiều từ affiliate thì quả thật là một điều hiếm thấy. Tuy nhiên, cũng có một vài problogger làm được điều này trong đó có Darren.
Nếu xét kết quả này vào khoảng thời gian giữa hay đầu năm 2007 khi mà tình hình kinh tế thế giới chưa có dấu hiệu suy thoái thì còn dễ hiểu, đằng này, thu nhập của Darren cứ giữ vững mức tăng trưởng mà không hề bị ảnh hưởng bởi sự suy thoái kinh tế toàn cầu. Đó là một bí ẩn mà nhiều blogger muốn biết trong đó có blogviet.
Nếu nhìn vào biểu đồ hình thang mà Darren Rowse chia sẻ thì chúng ta thấy rằng, kể từ Q3/2003 đến Q2/2009 tình hình thu nhập của ProBlogger này thật ấn tượng. Sự sụt giảm là không đáng kể và không kéo dài, đôi khi còn có sự đột biến trong thu nhập như trong Q4/2008.
Thu nhập theo Quý
Thu nhập theo Quý
Mình đã từng tham gia Amazon và cũng kiếm được chút ít, tuy nhiên từ khi kinh tế suy thoái thì blogviet chưa bán được 1 sản phẩm nào trên Amazon nên việc Darren chia sẻ thu nhập và những thủ thuật để tăng doanh thu với Amazon Affiliate đã khiến mình tò mò và khích lệ mình hơn trong “chiến dịch” kiếm tiền trên mạng.
Một trong số những điều mà mình học được từ Darren Rowse trong việc quảng bá các sản phẩm thông qua chương trình affiliate là tận dụng các dịp lễ lớn như New Year, Christmas, Easter…để tạo nên các cú huých nhằm tăng thu nhập. Tại sao ư?
Thu nhập tăng vào các dịp lễ
Thu nhập tăng vào các dịp lễ
Cứ vào các dịp lễ tết, các doanh nghiệp và các công ty thường đưa ra các chiêu khuyến mãi hoặc siêu khuyến mãi nhằm giải quyết các sản phẩm tồn kho trong 1 năm để nhập các sản phẩm mới nên giá rất mềm, đôi khi chỉ bằng 20% giá bình thường. Đó là dịp chúng ta quảng báo và thu hút người mua qua link. Để làm được điều đó, chúng nên học ở Darren hay các problogger khác là viết các bài review về các sản phẩm dạng best-sellers hay hot products thì sẽ có cơ hội thu hút được nhiều người mua qua link của mình.
Dẫu biết là như thế, nhưng không phải ai cũng làm được bởi để thuyết phục được người mua, các bạn phải có kỹ năng viết thuyết phục, blog của bạn phải có danh tiếng thì họ mới tin….Do đó, chúng ta vừa tạo dựng thương hiệu, thu hút người đọc và tự trau dồi kỹ năng thì chắc chắn sẽ đạt được kết quả khả quan, cho dù chỉ bằng 1/20 của Darren trong 5 năm tới cũng đã là một thành công ngoài mong đợi rồi.
Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ.

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi Đáp.

It's free
item