Kiếm $ không giới hạn mỗi ngày với Ayuwage



Điều trước tiên muốn nhấn manh với các bạn là : Ayuwage là 1 trong những trusted sites trên ptc- investigations. Bạn xứng đáng được nhận những gì bạn làm ra mà không lo bị scam.

Ayuwage có hình thức khác biệt so với các sites ptc thông thường. Các ads không hiện ra đồng loạt như ptc và muốn kiếm được nhiều credits bạn phải truy cập vào ayuwage vài lần trong ngày để click ads.


Mỗi 10 credits = 0.05$, min pay =5$ tức là bạn phải có ít nhất 10000 credits thì mới cashout được. Đưng vội nản nhé.


Vậy mỗi ngày bạn có thể kiếm được bao nhiêu từ trang này. Câu trả lời là tùy thuộc vào nhà quảng cáo. thông thường trung bình mỗi ngày mình kiếm được 0.12$, nếu online thương xuyên hơn minh có thể được 0.15$-0.25$. So với PTC thì đây là 1 lượng không nhỏ đâu. Neobux mỗi ngày chỉ được 0.04$ thui.


Để maximize số credits mỗi ngày bạn nên cài toolbar của nó. Mỗi khi có ads mới, toolbar sẽ báo cho bạn biết vào để kiếm credits.


Có 4 cách kiếm credits ở site này:



Browser regular sites: có 2 loại ads : + loại 10 credits và loại 30 credits. Loại đầu thì bạn chỉ cần click vào ads và đợi 10s là ok. Loại 2 thì cũng đợi 10s nhưng sau đó bạn phải click vào 1 link bất kỳ trên trang quảng cáo.


Browser search sites: mỗi 1 ads bạn nhận được 50 credits. Làm theo hướng dẫn họ đã ghi rất cụ thể là bạn nhận được credits liền.


Browser signup sites: bạn đăng ký 1 site nào đó rùi paste confirmation email vào. Thông thương mỗi ads ở đây có giá trị từ 100 credits trở lên.
 


Cuối cùng là làm survey. Mình chưa kiếm được credits từ cái này bao giờ cả.





Trang này ko có các gói upgrade như chơi PTC nên bạn ko phải lo mất tiền đầu tư (nếu site scam - cái này chắc là ko có đâu). 


Thế còn cơ chế ref của Ayuwage: nó trả bạn 25% số credits mà ref của bạn kiếm được. Ví dụ: 1 ngày ref của bạn kiếm được 200 credits --> bạn sẽ nhận được từ ref là 50 credits = 0.025$ > 0.02$ của Neobux rùi. 


Bạn đã thấy thuyết phục chưa.
Khám phá ayuwage tại đây

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi Đáp.

It's free
item