Cơ hội kiếm tiền hoàn toàn mới với NGANLUONG CO-PROMOTION


Từ ngày 16-07-2010, Adnet sẽ triển khai hình thức kiếm tiền từ hoa hồng giao dịch qua chiến dịch Nganluong Co-promotion.  Quảng cáo Adnet  không chỉ tính theo Click. 
Đây là cơ hội kiếm tiền hoàn toàn mới. Bạn chỉ cần đặt quảng cáo của Nganluong Co-promotion, bên cạnh việc nhận được 200vnd cho mỗi click vào quảng cáo,  bạn sẽ có cơ hội  hưởng một số tiền hoa hồng nếu có người mua và thanh toán sản phẩm quảng cáo bằng ví điện tử Nganluong.vn.
Tỷ lệ hoa hồng mà bạn được hưởng là 1% tính trên giá thanh toán cuối cùng của sản phẩm.
NganLuong Co-promotion là gì?
NganLuong Co-promotion là chiến dịch quảng cáo các sản phẩm trên trang mua sắm NganLuong.vn. Đây là nơi tập hợp các sản phẩm khuyến mại, giảm giá hấp dẫn của rất nhiều các website có tích hợp công cụ thanh toán trực tuyến NganLuong.
Tham gia NganLuong Co-promotion có lợi gì?
Đặt quảng cáo của NganLuong Co-promotion, bên cạnh việc nhận được 200vnđ cho mỗi click vào quảng cáo, bạn sẽ có cơ hội hưởng một số tiền hoa hồng nếu có người mua và thanh toán sản phẩm quảng cáo bằng ví điện tử NganLuong.vn. Tỷ lệ hoa hồng mà bạn là 1% tính trên giá thanh toán cuối cùng của sản phẩm.
Làm thế nào để tham gia NganLuong Co-promotion?
Rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký làm publisher của hệ thống và tạo các widget quảng cáo. Hệ thống Adnet sẽ tự động hiển thị các QC của NganLuong Shopping trên website của bạn.
Xem thu nhập từ hoa hồng của mình bằng cách nào?
Hãy truy cập vào MyAdnet -> Hoa hồng từ chiến dịch NgânLượng.vn, bạn sẽ thấy danh sách các sản phẩm người mua đã thanh toán tiền sau khi click vào quảng cáo của bạn.
CHÚC CÁC BẠN KIẾM ĐƯỢC NHIỀU TIỀN TỪ NGANLUONG CO-PROMOTION!!!

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi Đáp.

It's free
item