Kinh nghiệm tránh site scam khi chơi PTC

Nếu bạn như blog của bạn có lượng traffic khiêm tốn và các chương trình kiếm tiền qua traffic không phù hợp với bạn thì bạn hãy nghĩ đến việc tham gia một hình thức kiếm tiền trên mạng khác. Có rất nhiều chương trình để bạn tham gia kiếm tiền online, trong đó có paid to click (PTC). PTC là hình thức kiếm tiền thông qua việc bạn click và xem quảng cáo, rất phù hợp với các bạn hay online trên mạng. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều trang PTC scam (lừa đảo) mọc lên. Vì vậy, bạn cần lựa chọn cho mình một dịch vụ uy tín để đảm bảo công sức click của bạn không bị đổ sông đổ biển.
        Theo kinh nhiệm của mình khi chơi PTC là nên chọn các trang có chế độ bảo mật cao, cụ thể là trong địa chỉ đăng kí hoặc đăng nhập có thêm chữ S vào đằng sau http; alexa nhỏ và rank phải cao. Nếu trang tồn tại lâu thì càng đảm bảo sự uy tín của họ, whois domain để xem thông tin đăng ký domain cũng là một cách xem họ có làm ăn đoàng hoàng không?
Dưới đây là một số trang theo mình đáp ứng được các yêu cầu trên:

1. Onbux : http://www.onbux.com 


2. Neobux: http://www.neobux.com 


3. Incrasebux: https://incrasebux.com



4. Cashium    http://www.cashium.net



5. IFBux - Một site PTC thành lập ngày 20-9-2010, chạy chính thức ngày 27-8-2010, đang test rất tuyệt




Một lưu ý nữa đó là: Bạn nên tham gia các dịch vụ mà mỗi ngày chỉ cung cấp 4 - 5 ads nhưng được 0.01$ cho mỗi ad như Neobux mà thôi, chứ đừng tham gia các dịch vụ cung cấp nhiều ads mỗi ngày nhưng số tiền cho mỗi ad từ 0.002$ - 0.005$ thì có click mỏi tay. Ban đầu khi tham gia PTC có thể bạn chỉ kiếm được vài cents mỗi ngày (neobux là 0.04$) nhưng đừng bạn đừng nản mà hãy kiên trì. Khi bạn kiếm tiền được một số tiền nhất định sẽ có nhiều cách để bạn kiếm tiền theo cấp số nhân và khi đó mỗi ngày bạn sẽ không phải chỉ kiếm được vài cent đâu nhé. Hãy tham khảo thêm bài viết Chiến thuật kiếm tiền ở Neobux.com mà mình đã giới thiệu ở bài trước. Mình không có nhiều thời gian nhưng vẫn tham gia các chương trình PTC khi rảnh rỗi, các bạn thử xem và cho ý kiến về hình thức kiếm tiền này nhé!

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi Đáp.

It's free
item