Exchanger Dịch vụ trao đổi tiền tệ của Việt Nam

Trào lưu giao dịch mua bán, chuyển đổi tiền tệ  đang rất phát triển tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dành và nhanh chóng chuyển đổi hàng trăm loại tiền tệ trên thế giới thông qua các dịch vụ cung cấp trực tuyến.
Exchanger.vn là một trang web chuyên thực hiện việc giao dịch mua, bán, chuyển đổi các loại tiền tệ điện tử đang thịnh hành hiện nay như LR ( Liberty Reserve), Perfectmoney, C-Gold.
Sử dụng công nghệ giao dịch tự động, có thể nói exchanger.vn hiện đang dẫn đầu về tốc độ giao dịch cũng như tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyển đổi tiền tệ . Khi đến với website exchanger.vn , quý khách hàng có thể thực hiện giao dịch một cách hoàn toàn tự động qua ngân hàng Đông Á và Vietcombank
Exchanger.vn tự hào là những người đầu tiên ở Việt Nam sáng tạo và đưa công nghệ tự động áp dụng vào thực tế nhằm rút ngắn thời gian giao dịch chuyển đổi mua bán tiền tệ. Thời gian giao dịch chỉ từ 1-3 giây sau khi xác nhận thông tin.
  • Mua tiền tệ điện tử : Giao dịch hoàn thành sau 1 giây kể từ lúc bạn xác nhận chuyển khoản thành công.
  • Bán tiền tệ điện tử : Giao dịch hoàn tất sau 3 giây cho cả Đông Á Bank & Vietcombank.
  • Chuyển đổi tiền tệ : Giao dịch hoàn thành sau 1 giây kê từ lúc chúng tôi nhân được tiền chuyển của quý khách.
Thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến đã không còn là những khái niệm xa lạ đối với nhiều người ViệtNam. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng chuyện mua bán hàng hoá và thanh toán qua mạng giờ đã trở thành một trong số những hình thức không thể thiếu trong giao dịch thương mại. NganLuong.vn ra đời để đáp ứng những nhu cầu đó, là cổng thanh toán trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, NganLuong.vn giúp thanh toán nhanh các dịch vụ trực tuyến, bảo đảm an toàn cho người mua, bảo vệ quyền lợi cho tất cả các khách hàng.
Và với mong muốn ngày càng hoàn thiện và phát triển, exchanger.vn hợp tác cùng NganLuong.vn chính thức ra mắt chức năng mới cho phép khách hàng có thể thực hiện giao dịch mua, bán và được thanh toán bằng NganLuong.vn. Ngoài ra, quý khách còn có thể thực hiện việc rút tiền trực tiếp từ NganLuong.vn về tài khoản ngân hàng Đông Á hoặc Vietcombank. Trong dịp này exchanger.vn miễn giảm 99,99% phí sử dụng dịch vụ từ 16/9/2010-16/10/2010
Theo nganluong

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi Đáp.

It's free
item