Yếu tố bắt buộc khi đăng ký Adsense

Google
Bạn được giới thiệu rất nhiều về cách thức kiếm tiền thông qua AdSense và đang có ý định đăng ký để bắt đầu tham gia kiếm tiền, nhưng hãy lưu ý kiểm tra trước khi nộp đơn đăng ký để xem trang web của mình có phù hợp với AdSense hay không.
Bạn có trang web không?
Bạn cần một trang web để tham gia. Nếu bạn không có trang web, bạn có thể tạo một trang bằng Blogger. Hãy đọc mẹo để tạo nội dung hay của Adsense để bạn thu hút người dùng và nhà quảng cáo vào trang web của mình.
Bạn có đủ 18 tuổi không?
Như đã lưu ý trong Điều khoản và Điều kiện của Adsense thì chỉ chấp nhận đơn đăng ký từ những người đăng ký trên 18 tuổi.
Trang web của bạn có tuân thủ chính sách chương trình của Adsense không?
Kiểm tra xem trang web của bạn có tuân thủ chính sách của Adsense hay không trước khi gửi đơn đăng ký của bạn. Chính sách cũng có thể bị thay đổi bất kỳ lúc nào và theo Điều khoản và Điều kiện của Adsense nữa, bạn có trách nhiệm phải tự cập nhật điều khoản và điều kiện này.
Bạn đã sở hữu trang web của mình trong 6 tháng chưa?
Ở một số địa điểm, kể cả Trung Quốc và Ấn Độ, Adsense yêu cầu nhà xuất bản phải sở hữu trang web của họ trong 6 tháng. Adsense thực hiện bước này để bảo đảm chất lượng của mạng quảng cáo và bảo vệ quyền lợi của nhà quảng cáo và nhà xuất bản hiện tại của mình.
Khi bạn sẵn sàng, chỉ cần gửi đơn đăng ký. Đơn của bạn sẽ được xem xét đơn và trả lời cho bạn bằng email trong khoảng 1 tuần.
Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi Đáp.

It's free
item